0939 186 788

Giỏ hàng

a) Các phương thức giao hàng Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi.
  • Giao hàng qua dịch vụ Ship COD.

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờ và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn, chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên của chúng tôi không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại để giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng mà bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại, hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển bên ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Khi liên hệ xác nhận đơn hàng với khách, chúng tôi sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng Đối với khách hàng tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển. Phí sẽ được tính theo mức phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.

Lưu ý: Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy đơn hàng hoặc tiếp tục chờ hàng.

d) TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quí khách.

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

*** Đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận khi có yêu cầu.