0939 186 788

Giỏ hàng

  1. Trường hợp được bảo hành:

    • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
    • Quý khách cần xuất trình phiếu bảo hành khi yêu cầu bảo hành.
  2. Trường hợp không được bảo hành:

    • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
    • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
    • Mã số sản phẩm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
    • Sản phẩm bị trầy xước hoặc hư hỏng do quá trình sử dụng lâu ngày.
  3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:  Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng. Sản phẩm không giống với sản phẩm mà quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.